Saturday, September 1, 2018

KHU DI TÍCH DỐC KHOAI


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Cô Tô sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình với những bãi biển xanh ngắt, cát trắng trải dài. Để khám phá Cô Tô này thì bạn có thể đặt tour Cô Tô 2 ngày 1 đêmtour Cô Tô 3 ngày 2 đêm của Tour Cô Tô Giá Rẻ - Du Lịch Kỳ Việt. Nếu bạn không thích đặt tour trọn gói thì có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Cô Tô của Tour Cô Tô Giá Rẻ. Trong bài viết này, Tour Cô Tô Giá Rẻ xin giới thiệu tới các bạn “ khu di tích Dốc Khoai ở Cô Tô ”
Khu di tích Dốc Khoai: Nơi ghi lại chiến công anh dũng của đại đội anh hùng ký con quyết tự bảo vệ chủ quyền biển đảo chống thực dân Pháp. Phía trước khuôn viên tượng đài bác Hồ là " con đường tình yêu " nên thơ được lát gạch men theo bờ biển Nam Hải là điểm đi dạo ưa thích của người dân đảo và cũng là điểm ngắm bình minh đẹp nhất cho du khách.

Khu di tích Dốc Khoai ( minh họa)

Dốc Khoai: Nơi bác Hồ đã dặn dò và động viên người dân phát huy sản xuất ổn định đời sống và giữ gìn chủ quyền biển đảo.
Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Cô Tô mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 



0 nhận xét:

Post a Comment

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN